Hide Main content block

Dịch Vụ Cài Win Cho Macbook Giá Rẻ - Thời Gian Cài Win Cho Macbook Chỉ 30 Phút

Cửa hàng chuyên nhận cài Win cho Macbook giá rẻ, cài miễn phí Full phần mềm văn phòng, nhận đầy đủ Driver. Được bình chọn là dịch vụ cài Win cho Macbook tốt nhất HCM, hỗ trợ tư vấn 24/24. Đảm bảo Macbook mát, mượt và ổn định.

cài win cho macbook

Cài Win Cho Macbook ( Exel chạy mượt hơn )

Những lợi ích khi cài Win cho Macbook – Có nên cài Win cho Macbook?

Cài Win cho Macbook có rất nhiều điểm lợi, chúng tôi sẽ chỉ kể đến những điểm lợi lớn nhất cho khách hàng hình dung rằng sẽ được gì khi đến cài Win cho Macbook tại cửa hàng.

Điểm lợi đầu tiên đó là sự tiện dụng của hệ điều hành Windows, có rất nhiều phần mềm trên Mac không được tối ưu tốt như trên Win, đơn cử như bộ Microsoft Office, rất nhiều khách phàn nàn rằng sử dụng Office trên Mac rất “chán”.

Điểm lợi tiếp theo mà việc cài Win cho Macbook mang lại đó là sự linh hoạt trong mọi tình huống, chuyển qua lại giữa Win và Mac chỉ mất 30 giây, hoàn toàn không gián đoạn công việc hoặc giải trí của khách hàng.

Điều lợi cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là tiết kiệm chi phí, cài Win cho Macbook sẽ như cho khách hàng sử dụng được 2 thiết bị vừa Laptop thông thường vừa Macbook vậy. Rõ ràng chúng ta không còn phải đắn đo mua thêm Laptop nữa.

Rất nhiều điều lợi khi Cài win cho Macbook

Giá thị trường cho dịch vụ cài Win cho Macbook đang là bao nhiêu?

Hiện giá dịch vụ cài Win cho Macbook của mọi cửa hàng trên TP HCM đều khoảng 300K, có nơi sẽ tính thêm tiền cài phần mềm, riêng cửa hàng chúng tôi cài trọn gói, Full bộ phần mềm văn phòng, lướt web, cài đầy đủ luôn thư viện mở rộng như Net Framework, Visual C++,… để sau này khách hàng có tự cài thêm gì cũng không gặp lỗi.

Thêm một lưu ý nho nhỏ, cửa hàng chúng tôi hiện không nhận cài Win cho Macbook tận nhà cho khách, vì nhiều lý do nhưng lý do chính đó là hạn chế lỗi khi cài, khi cài ở cửa hàng chúng tôi có mọi phần mềm cần thiết để khắc phục lỗi ngay lập tức. Kèm theo đó là không thêm chi phí đi lại nên không có chuyện báo giá 1 đường mà cài xong nói giá 1 nẻo.

Tại sao giá dịch vụ Cài Win cho Macbook lại cao hơn cài Win cho Laptop thông thường?

Nguyên nhân dẫn đến giá cài Win cho Macbook cao đó là vì việc cài Win cho Macbook rất dễ xảy ra lỗi, mà lỗi lại có thể dẫn đến mất hệ điều hành Mac, mất boot, mất dữ liệu khách hàng. Đòi hỏi kĩ thuật viên cài Win cho Macbook phải nhiều kinh nghiệm, linh hoạt trong việc kiểm soát lỗi và sử dụng phần mềm thuần thục, nhằm mục đích bảo toàn dữ liệu và không gây thêm lỗi khác cho Macbook.

 cài win cho macbook

Rất nhiều lỗi gặp phải khi cài Win cho Macbook

Những lý do khiến rất nhiều khách hàng chọn cửa hàng chúng tôi để cài Win Cho Macbook

Cửa hàng chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên cài Win cho Macbook trên 300 máy 1 tháng, rất giỏi trong việc cài đặt nhanh chóng cũng như khắc phục sự cố cho khách hàng.

Chúng tôi còn sỡ hữu mức giá phải nói là tốt nhất trong khu vực, giá cài Win cho Macbook300.000 một lần cài, miễn phí cài toàn bộ phần mềm văn phòng và lướt web, tối ưu Windows mượt mà. Đảm bảo một giá và không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

Địa chỉ dễ đến, mặt bằng rộng rãi với mong muốn tạo sự yên tâm nhất định khi khách hàng đến với cửa hàng, nằm ngay mặt tiền đường Tân Sơn Nhì, gần ngã 3 giao với Trường Chinh nên rất dễ cho khách hàng tìm đến.

Địa chỉ: 98 đường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại liên hệ: 0903 79 89 69

Điện thoại kĩ thuật: 0901 317 357

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN ĐƯỜNG ĐI

Thời gian làm việc:

Giờ làm việc:  Thứ 2 - CN: Từ 8h00 - 20h00

Địa chỉ: 403 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình

Mail : maytinhmiennam.vn@gmail.com

Hotline: 0901 317 357 - 0903 79 89 69

Zalo/Viber: 0901 317 357 - 0903 79 89 69

Ngân hàng VCB Việt Nam - Vietcombank

Tên chủ tài khoản: Trần Thị Hồng Thuý
Số tài khoản: 9903798969